Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Giới thiệu organ chuyên dùng biểu diễn chuyên nghiệp

Là người có điều kiện, chọn một cây đàn organ phù hợp cho việc học tập khá dễ dàng, bởi cây organ càng cao cấp, dường như càng phục vụ tốt cho nhu cầu học tập của bạn. Trước hết là chất lượng âm thanh, chức năng phong phú cho việc học thêm sinh động, và sau đó là có tính sử dụng dài lâu không phải nâng cấp đàn....
Trong bài viết hôm nay, Piano Fingers sẽ giới thiệu đến người sử dụng những organ chuyên dùng biểu diễn đánh show hiện nay (Piano Fingers cũng không dám múa rìu qua mắt thợ nên nội dung này chủ yếu dành cho thành viên có mục tiêu học organ để đánh show như 1 ban nhạc - one man band, hay các chuyên gia có dịp tồng quan lại model chuyên nghiệp từng dùng)

1. Organ Roland BK-5

- Nhạc đệm tự động phong phú (trên 1.000 điệu nhạc tích hợp trong đàn) và âm sắc đa dạng với đủ loại phong cách và thể loại âm nhạc (bao gồm cả Đông-Châu Âu, MỹLatin, Châu Á, và nhiều hơn nữa… đặc biệt tích hợp rất nhiều điệu nhạc phù hợp với dòng nhạc Việt Nam, tiếng có sẵn trong đàn phù hợp với các thể loại dân ca Việt Nam) và có thể chỉnh sửa tiếng hoặc format. Đáp ứng đầy đủ chức năng chơi như một band nhạc. Ngoài ra bạn có thể chơi các file nhạc MIDI có sẵn, ví dụ như vọng cổ 1, 2… Roland BK-5 có thể chơi nhạc MP3 hoặc WAV đọc trực tiếp từ USB, có thể chỉnh nhanh/ chậm (Tempo), cao độ, ngắt lời / giảm thiểu giọng hát của bài hát nhạc MP3, tạo ra ngay lập tức chế độ karaoke theo ý muốn của bạn.
organ Roland BK-5
Giao diện organ Roland BK-5
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, thích hợp với người biểu diễn chuyên nghiệp và không chuyên.
- Nhiều hiệu ứng, bao gồm cả Reverb, Chorus, EQ, Multi-band Compressor, và hàng chục thao tác đa dạng, rất dễ sử dụng.
- Các điệu nhạc được sử dụng phù hợp với cả RolandBK-7m / E-series/G-series/VA-series
- Tương thích với các định dạng sao lưu (SMF, MP3, WAV, và nhịp điệu), đọc trực tiếp từ bộ nhớ USB; ghi âm thanh ngay lập tức vào bộ nhớ USB.
- Hiển thị hợp âm cho các tập tin SMF.
- BK-5 có thể kết nối với màn hình video bên ngoài, chia sẻ lời bài hát từ SMF/MP3 với bạn bè hoặc khán giả trên một màn hình TV hay màn chiếu bên ngoài. Biến buổi trình diễn của bạn thành một buổi biểu diễn chuyên nghiệp.
- Có thể ngắt lời hát của ca sĩ từ MP3

2. Organ Yamaha S950

S950 là sự tập hợp lớn của 408 phong cách khác nhau được xây dựng trong Styles năng động. Styles Yamaha được tạo ra bằng cách ghi âm lại những âm thanh của trống, bộ gõ… trong các studio, perussionists, các hãng ghi âm khác nhau và các lập trình viên tốt nhất thế giới để đảm bảo chất lượng tuyệt vời.
http://www.pianofingers.vn/upload/product/dan-organ-yamaha-s950-02.jpg
Giao diện Yamaha S950
- Yamaha đã ghi lại những bản nhạc của các nhạc sĩ chuyên nghiệp một cách xác thực nhất, để lồng vào S950. Do đó khi chơi organ-S950 bạn sẽ cảm thấy như mình đang được chơi với các nhạc sĩ chuyên nghiệp, sẽ không thể tin được về khả năng sáng tạo và giọng hát của mình. Vì các tính năng bao gồm cả Harmony Vocal 2 là công cụ đắc lực để giúp bạn tiến xa hơn trong âm nhạc.
- Với tính năng SA Voices, siêu tái tạo đặc tính hiệu suất âm thanh đích thực của các nhạc cụ, bạn sẽ cảm thấy như đang chơi trên chính loại nhạc cụ đó. Điều thú vị là công nghệ SA Voices thông minh đã thêm các sắc thái biểu cảm nên bạn chỉ việc chơi mà không cần phải tìm hiểu một loạt các mẹo nhỏ để tạo hiệu ứng âm thanh cho bản nhạc của mình.
- Công nghệ Voices Mega với những tính năng kĩ thuật khác nhau tạo ra hiệu suất âm thanh như: slide ngón tay khi chơi guitar và bass, hiệu ứng vocal…Khi được sử dụng trong các Styles, Voice Mega cung cấp hầu hết âm thanh đệm của các nhạc cụ.

3. Lời kết

- Không cần phải múa rìu qua mắt thợ, nhưng tổng quan các đặc điểm 2 model trên, chúng ta cũng dễ dàng thấy 2 model này làm được khá nhiều thứ, và khá là linh động để phần trình diễn của người chơi được nhanh, tiện, và chuyên nghiệp.
- Tuy nhiên, không phải đánh chuyên nghiệp là dùng 2 model trên, hay đánh đàn hay là phải dùng 2 model này. S950 và BK-5 là nhạc cụ hỗ trợ, nâng cao ngón đàn của bạn và dân chuyên nghiệp thường dùng 2 model này thôi nhé!
Thông tin tư vấn chọn mua organ, vui lòng gọi về số 0903.825.088 để được trao đổi thêm

Nguồn pianofingers.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét