Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Đôi nét về sự phát triển của thương hiệu Yamaha

Quen, biết, yêu thích và chọn lựa đàn piano yamaha là nhãn hiệu hàng đầu trong sự lựa chọn. Nhưng bạn có biết sự phát triển của nhãn hàng này như thế nào? Và các nguyên tắc làm nên sự thành công của họ ngày hôm nay, xin mời tham khảo đôi nét về sự phát triển của nhãn hàng Yamaha dưới đây:

Từ khi Torakusu Yamaha xây dựng nên cây đàn piano đầu tiên ở Nhật Bản vào những năm 1900, Yamaha liên tục dẫn đầu trong việc tìm kiếm những phương pháp tối ưu để cải tiến và tiếp tục truyền thống lâu đời trong ngành sản xuất piano. Những cải tiến được áp dụng không chỉ cho piano Yamaha mà những nhà sản xuất khác còn rất thận trọng trong khả năng sáng tác và tính ứng dụng cho người sử dụng.

Có thể bạn quan tâm đến các bài viết sau:
- Thắc mắc thường gặp về điều chỉnh dây đàn piano 
- Đàn piano yamaha U1, U2, U3 và kinh nghiệm lựa chọn phù hợp

Quá trình khảo sát và tìm kiếm đã kéo dài hàng thế kỷ. Vì thế một cây piano Yamaha hoàn hảo luôn đạt tiêu chuẩn về âm thanh và chất lượng, và âm thanh là thứ tuyệt vời mà các nhà sản xuất đã kỳ công tái tạo ra. Piano Yamaha dẫn đầu về ý tưởng, chất lượng, hiệu quả, mang tính thống nhất và hiệu suất cao. Đây là bước tiến quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất piano thời nay.

su phat trien cua yamaha
Piano đã phát triển rất nhiều về những cải biến trong thiết kế âm thanh và công nghệ phân tích, trong việc lựa chọn và chế biến nguyên liệu, trong việc thiết kế và sản xuất của các thành phần như khung sắt và các cơ chế hành động, trong sản xuất thiết bị và thủ tục, và thiết lập các tiêu chuẩn cao nhất về quản lý chất lượng. Hơn một thế kỷ qua các kỹ năng và chuyên môn được tích lũy của các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp đảm bảo rằng đàn piano Yamaha là đại diện cho nhà nước của nghệ thuật trong thiết kế và xây dựng piano.

Dựa trên âm thanh toàn diện và kế thừa sự phát triển của chơ chế điện tử, piano Yamaha tiên phong của sự kết hợp kỹ thuật số và âm thanh. Chúng bao gồm các Disklavier tuyệt vời ™ ghi lại / tái tạo đàn piano, Im lặng:Pianos ™ phổ biến có thể chơi được bình thường hoặc thông qua tai nghe, và cây đàn piano kỹ thuật số GranTouch ™ tuyệt vời kết hợp bàn phím piano thực với từng động thái chơi đàn. Nhà sản xuất khác đã theo chân Yamaha đến sáng tạo cuối cùng của sự hoàn thiện. Nhưng những nhà sáng tác đã đảm bảo rằng Yamaha là công cụ luôn đi trước một bước .
CÔNG TY TNHH NGÓN DƯƠNG CẦM
ĐC: 41 Hoa Sứ, phường 7, Phú Nhuận
Email: pianofingers.vn@gmail.com
Hotline: 0903197565 - 0902965636 - 0903.82.50.88
Website: http://pianofingers.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét