Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Những lí do để quyết định mua piano ngay

Trong thời buổi công nghệ ngày càng hiện đại, thúc đẩy sự phát triển ngày càng lên cao thì việc có một lựa chọn khác thay thế với mục tiêu tương ứng như cầu là điều không thể tránh khỏi. Ví dụ công nghệ Supernatural của Roland đã tạo ra các thuật toán âm thanh mang tính chân thật như piano acoustic. Và sự thật là bạn sẽ nhận được những giá trị tương ứng với nhũng gì bạn bỏ ra qua những công nghệ cải tiến này. Có vẻ hơi trừu tượng nhỉ! Chúng ta có thể cụ thể là: trong khi bạn đang cố gắng chi trả cho một kinh phí quá sức mình là cây piano acoustic, thì tại sao lại không chọn một cây piano điện tử có những chức năng, phục vụ nhu cầu trong thời gian tức thì cần phải có, với chỉ mục đích, yêu cầu cần thiết hiện tại của bạn?! Và việc "Một cây đại dương cầm có khả năng biểu cảm hơn một cây piano điện. Và không lựa chọn nào hơn piano acoustic về giai điệu, hành động và thẩm mỹ." là chuyện xưa rồi!

Vậy tại sao nên mua piano điện và những lí do để quyết định mua piano điện ngay?.

Piano Fingers chia sẻ không chủ tâm thiên vị hay gợi ý cho sự lựa chọn mua piano điện với một ngàn lẻ một lí do để mua piano điện, quyết định cuối cùng vẫn là người dùng, các bạn sẽ biết đâu là nhạc cụ phù hợp với điều kiện hiện tại của mình cũng như nhu cầu của mình như thế nào!

- Trước tiên là sự tiện ích về không gian: Piano acoustic dường như phải dành cả một căn phòng, một không gian dành riêng cho nó, thì piano điện chỉ cần 1 chân đế cố định, gọn nhẹ. Mà cũng không ai nói căn phòng rộng thì chỉ chứa piano acoustic, cũng như việc mua piano điện sẽ không đủ công năng để đáp ứng cho một căn phòng rộng. Quan trọng là biết bố trí piano điện ở địa điểm nào phù hợp và trong mọi không gian từ nhỏ đến rộng, piano điện đều thoả điều kiện.

- Dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trong từng phím đàn piano acoustic. Vào đầu thế kỷ 18, nhiều sáng chế giúp cho bàn phím piano điện có sự khác biệt như piano acoustic nhưng phải nhìn nhận sự việc rằng đó chỉ là sự tiến bộ, sự khác biệt trên từng phím đàn, chứ chưa đạt được sự biểu cảm như piano acoustic. Tuy nhiên, trong khi piano acoustic phải có sự cân chỉnh, bảo trì định kì để có thể giữ vững phong độ, thì piano điện hoàn toàn không cần điều đó.

 - Piano acoustic mang đến chất lượng âm thanh chân thật, biểu cảm nhưng có tính chất độc nhất, không có sự lựa chọn khác thì piano điện tử lại có cả kho dữ liệu để bạn lựa chọn như: organs, harpsichords, drum kits, guitar, violon, ... và quan trọng nhất là có cả âm thanh của những piano lớn, hay âm thanh violon tổng hợp. (hiện tại dòng piano điện Roland đang được đánh giá là dòng hàng có chất âm chất lượng và gần giống nhất)

- Piano điện có thể kết nối và sử dụng một số thiết bị hỗ trợ hay ứng dụng khác như: effects, pedals, và sound systems... khiến cho sự trình diễn của bạn trở nên phong phú, đa dạng hơn.

mua piano dien va mot ngan le mot li do
- Một trong những hạn chế của thiết bị điện tử không chỉ riêng gì piano điện là việc mất giá. Như hầu hết các công nghệ mới, cây piano điện thế hệ sau cải tiến ra đời thì model trước đó trở thành "lỗi thời".

Thế giới ngày càng tiến bộ, thay đổi liên tục, do đó cũng rất khó khăn để trở thành xu hướng hay độc nhất, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ, cho dù đó là bộ môn âm nhạc hay bất kì lĩnh vực nào trong cuộc sống. Tuy piano acoustic sẽ không bao giờ chết đi, nhưng các phiên bản piano điện tử cải tiến luôn được tạo ra để cạnh tranh về giai điệu, âm sắc, tiện ích, ... nó mang tính chất đại trà trong cuộc sống của chúng ta. Vậy sự lựa chọn thứ 2 vẫn có khả năng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thông tin chi tiết tư vấn thêm về việc chọn mua nhạc cụ, vui lòng gọi về số 0906.903.906 để được hướng dẫn và tư vấn tận tình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét