Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Tiện ích khi học piano bằng piano điện là gì?

Tại sao các chuyên gia như nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Giáo sư Tiến Sĩ, Nghệ Sĩ Nhân Dân Quang Hải, nhạc sĩ Nguyễn Minh Phương, và giáo viên, tư vấn viên lại khuyên sử dụng piano điện để học piano cho sự khởi đầu hoàn thiện và sử dụng piano điện là giải pháp tối ưu?!

Bên cạnh việc chọn piano điện vì mức kinh phí đầu tư ban đầu thấp thì có thực sự tiện ích khi sử dụng piano điện học piano. Hãy tham khảo các gợi ý chúng ta có thể đánh giá khách quan trước như sau:

1. Thực hành không gây tiếng ồn với tai nghe

- Hầu hết các cây đàn piano điện tử đều cho phép bạn cắm tai nghe - headphone, có thể có lợi cho cả người học và những người sống cùng, những hàng xóm lân cận. Cũng như tránh mất tập trung, bởi vì tai nghe có thể ngăn chặn, giảm tiếng ồn từ bên ngoài để bạn tự do tập trung thực hành hay giúp bạn thực hành hay chơi bản nhạc thoải mái mà không bị người xung quanh phiền vì bạn đánh hay hay không hay, đánh to hay nhỏ, đánh một hay nhiều lần từ sáng tới chiều.
- Ở piano điện tữ còn có ổ cắm đôi giúp sinh viên và giáo viên có thể nghe 1 lượt, phát hiện các sai sót chính xác hơn.
Tien ich khi su dung piano dien hoc piano
Ở các trung tâm dạy nhạc cũng sử dụng piano điện như là phương tiện bổ ích cho việc luyện tập của từng thành viên và sự kết nối giữa giáo viên - học viên dễ dàng hơn

2. Chỉnh sửa khuyết điểm qua chức năng Ghi âm và nghe lại phần trình diễn của bạn đã chơi trên cây đàn

- Ghi lại phần biểu diễn của bạn là cách tốt nhất giúp bạn có thể phân tích chính xác những những gì sai sót trong cách chơi của bạn để bạn có thể nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của mình.
- Các tính năng ghi lại trên cây đàn piano điện tử giúp bạn điều chỉnh cách chơi một cách hoàn thiện và loại được các vấn đề, những thói quen xấu trước khi chúng trở thành thói quen khó bỏ.
- Nghe lại đoạn ghi âm có thể giải quyết các vấn đề với thời gian và giai điệu, và nếu bạn có một khả năng ghi nhớ âm nhạc tốt và cố gắng để đọc âm nhạc, bạn có thể học một tác phẩm bằng tai và nghiên cứu âm nhạc trong khi nghe lại ghi âm của bạn.
- Một cây đàn piano điện tử còn giúp bạn chuyển phần biểu diễn của bạn vào máy vi tính, chỉnh sửa và tạo ra những sheet nhạc để chia sẻ cho cộng đồng (Điều này cũng rất hữu ích nếu bạn đang quan tâm đến việc soạn nhạc vì bạn có thể nhanh chóng ghi lại những ý tưởng khi chúng đến với bạn).

3. Phát triển cảm nhận nhịp điệu

- Thời gian cũng là một vấn đề rất cần thiết để chơi piano tốt đối với người mới bắt đầu học piano, khi họ còn đang phát triển cơ bắp và tinh thần, và có thể cần luyện tập ít, luyện tập nhiều, chơi chậm hoặc tăng tốc độ tùy thuộc vào độ khó.
- Hầu hết các cây piano điện tử có kèm theo máy đếm nhịp giúp phát triển kỹ năng theo nhịp và bạn có thể chạm nhẹ giữa các thiết lập và nhịp độ trên nhịp sẵn có, tập chậm để tìm hiểu và nắm vững chúng, hoặc thậm chí xử lý các phân số chỉ nhịp để nâng cao kỹ năng

4. Chơi nhạc với các âm  khác nhau làm cho việc chơi nhạc thêm sáng tạo và thú vị

- Cây đàn piano điện tử thường được trang bị rất nhiều loại âm - 5 đến 10 loại piano, piano điện từ những năm 70 và 80, dây, harpsichord, nhà thờ và các âm organ điện tử - một số thậm chí có âm thanh synth cho tính linh hoạt lớn hơn. (Thật tuyệt vời khi có thể tìm hiểu những bản Scarlatti sử dụng một âm harpsichord, một sự thay đổi trong giai điệu có thể truyền cảm hứng cho bạn và giúp lấy lại niềm đam mê nếu những cuộc tập luyện đang trở thành buổi tập trận cho ngón tay  khi bãn đang cảm thấy trở nên mệt mỏi. Và Trẻ em cũng thích thử nghiệm và pha trộn các âm để cho việc học thú vị hơn.)

5. Sử dụng các ứng dụng để cải thiện khả năng chơi piano

- Ở piano điện tử thường được thiết kế thêm các ứng dụng, giúp cho việc tập luyện thêm sinh động và cải thiện khả năng chơi pianocủa bạn. Bao gồm như: ứng dụng cho các kỹ năng đọc nốt, các ứng dụng kiểu Flashcard giúp hiểu biết về lý thuyết âm nhạc, các ứng dụng đào tạo âm thanh phát triển các khả năng như nghe các thang âm ...
nhung tien ich khi su dung piano dien hoc piano
- Kết nối được với các thiết bị công nghệ, như máy tính bảng sẽ rất hữu ích vì nó cho phép truy cập nhanh vào bản nhạc lưu trữ điện tử.
- Khi kết nối đến đàn pianođiện, một số ứng dụng hiển thị một bản nhạc, Ứng dụng cho trẻ em còn có trò chơi thú vị để học một bài hát, chơi cùng nhau hoặc chơi tự do để giúp việc thực hành là một niềm vui chứ không phải là phải học.

6. Thiết lập thời gianđể thực hành

- Khi học một cái gì đó mới thường gặp những khó khăn, nên nếu sắp xếp được thời gian cho phép với các nõ lực thì luôn luôn là điều kiện tối ưu. Đồi với việc học piano, chỉ cần 20 phút luyện tập một vài ngày trong một tuần có thể giúp phát triển kỹ năng và kỹ thuật của bạn. Và nếu bạn đang gặp khó khăn với động lực, học piano với những người khác và thậm chí mắc sai lầm của nhau là một cách tuyệt vời để lấy động lực học tập. Cây đàn piano điện được tích hợp các tính năng tối đa hóa thời gian thực hành của bạn, vì vậy bạn có thể học piano nhiều hơn trong một không gian thời gian ngắn hơn.
==> Các bước tiếp theo
Học piano liên quan đến sự cống hiến và kỷ luật nhưng làm chủ nó và giá trị những phần thưởng từ nó là vô tận. Một cây đàn piano điện có thể cung cấp một loạt các âm thanh, các tính năng thực hành hữu ích để giúp bạn cải thiện và tích hợp với các ứng dụng mới nhất, mà không lo lắng về điều chỉnh và chi phí bảo trì. vậy tại sao lại không sử dụng piano điện để học piano nhỉ?
Thông tin chi tiết tư vấn thêm về chọn  mua piano điện tử vui lòng gọi về số 0903.825.088

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét